Saturday, June 4, 2016

Jeric Gonzales In Magpakailanman





So this happened earlier...

16 comments:

  1. waaaahhh sakto bisita ko sa blog mo sir! sasabihin ko pa lang sana to sayo pero naipost mo na agad! mainit init pa!

    ReplyDelete
  2. Sarap tamuran ng kilikili!

    ReplyDelete
  3. Putang ina ang sarap hugut hugutin ng utong sa pamamagitan ng dila ko!! Fuckshit! Wala ka nang maitatago sakin Jeric!! Laspag na sakin ang burat mo at alsadang utong sa kada pagsasalsal ko sa JAKOL SCANDAL mo tarantado kang hayup ka!!

    ReplyDelete
  4. Parang utong ng workmate ko dati. Ganyan din kalaki at ka sarap. Mamula-mula at nakaalsa din. I miss him. Buti na lang may secret video ako of him while his undressing. Lagi kong punapanuod habang nagjajakol ako. Hehehe

    ReplyDelete
  5. isa akomg OFW sa HK. Yung isa kong friend na pinoy din, na malapad at mabuhok sa kilikili na hunk na gwapo asked me for a favour netong umuw ako ng pinas. Nakalimitan nya yung watch nya sa bahay nila dun, parang boarding huse din sa pasay. Nakuha ko ngayon at yung sister pinadala yung watch ma pati na yung marumi na t-shirt, tangina hindi nilaban!!!! Yung kilikili ng tshirt amoy depdorant na musky/pawis na lalaki. Grabe ang saya!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. may ganyan experience din ako, lasing kaklase ko sa college, hinilamusan ko para mahimasmasan, inalis ko shirt nya, tsaka ko sinibasib ng ilong ko yung kililili nyang malapad mamuscle at mabuhok.. may skype kaba? kwentuhan tayo ng ganito.

      Delete
    2. wow yung mismong kili nya or yung tshirt? basa ba?

      Delete
    3. Ako naman ay isang OFW din dito sa Dubai, waiter ako... 6 months ako meron kaming bagong recruit, 25 years old sya, maputing pinoy din, magalang, malambing at masculadong katawan, naging matalik na kaibigan kami over the past 6 months. Pinag nanasaan kong masikip kilikili neto (normally discarte ko through the sleeves) pero yung uniform namin sakto lang sa sleeves at walang space, sa laking mga braso nya sakto lang talaga at walang room talaga para masilipan mga buhok sa kilikili. Pero alam ko na makapal buhok nito sa kilikili kase pag pinapabuhat kami ng mga supplies mg kahon ng drinks, tinataas namin mga kahon sa balikan namin at madami syang buhok na simisilip lamang.

      Etong bata na to ay meron isang prolemo ngayon at sinugak nya lahat ng na ipon nya, at nagutang pa sa isang groupo na loan sharks dito sa Dubai at nasugal marin nya yon.. Keylangan na nya bayaran agad and on top of that keylangan nya na rin magpadala ng pera sa kanilang probinsya.

      Lumapit sya sakin (alam nya na matipid ako sa pera) so I unfortunately took advantage of the situation and I promised to help pay off his debts kung payag syang ilati ko mga kamay nya sa kama at i blindfold sya and tangalin tshirt nya for 1 hour once a week for the next six months.

      Pumayag sya! This is now the 3rd week of him fullfilling his contract and masaya ako ngayon kase nalasahan ko sa sa wakas ang mabuhok nyang makapal sa kilikili nya. Sa mga arraw na pinapaamoy nya kilikili nya sakin na kalagay dun sa contrata ay dapat hindi sya mag lagay ng deodorant sa buong arrraw para sariwang lalaki ang amoy at konteng may pawis.

      Meron na rin bang nangyari sa inyo na ganito?

      Delete
    4. mag post ka ng picture pls... blindfold mo sya patago stolen shot.... at isang close up ng kilikili nya!!

      Delete
    5. Post ka nang pic pls para nman mapasaya mo kami. One full body and close up ng kili kili niya.

      Delete
    6. add nyo ako sa skype, kwentuhan tayo, heto id ko: mark.mark.100

      Delete
    7. my skype ako..chardgo15

      Delete
    8. meron din ako skype..kevin06...msarap kilikili ko...

      Delete
    9. kevin36017 pla mali yng kevin06...pkita ko sa inyo kilikili ko

      Delete
  6. Marcus paki-feature yun armpit shots ni ARVIN TAN sa bagong TVC ng smart picket wifi

    ReplyDelete