Monday, January 14, 2013

FABE's Migs 2



Here's the second part of my post for this really cute Fabe guy model, Migs. Sigh. I think I'm starting to fall in love with him. This picture is so gorgeous I just want to stare at it the whole day. He's such an ideal boyfriend. His armpits are so perfect for me. I wonder how it feels to smell those sexy pits and just get intimate with him in my own little room... For those of you guys who know his detail, kindly send it to my email. I really want to know more about this guy. Click view MORE to see the whole picture :)


6 comments:

  1. tang ina, sarap talaga ng kilikili ng tang inang to. amputi at mukhang mabango pa!

    ReplyDelete
  2. Putang ina mO MIGS! NANGINGINIG ANG TITI KO SA LIBOG KO SA'YO!!

    ReplyDelete
  3. Ang guwapo nya! yummy! Tang ina migs ipapalasap ko sayo ang kakaibang lupit na sensasyon sa pagdila ko sa kilikili mo at bukana mo gago ka! Mapapa wiggle ang buo mong wankata habang sinasalsal ko yang TITI mo hangga't sa pumulandit at sumirit yang katas mo 6 ft long!!

    ReplyDelete
  4. Tataehan ko yang abs mo putangina ka mapanglibog ka ng bakla putanginamo

    ReplyDelete
  5. Tangina ina talaga ang sarap mo tol. Ubos na tamod ko kakajakol sayo. Tangina talga maikama lang kita sipsipin ko yan tite mo hanggang sa labasan ka sa bibig ko tapos jajakulin ko tite ko at itututok ko ung tamod sa mabalahibo mong kilikili. Puta talaga lalabasan na ko. Aaaaaah. Sarap mo tol.

    ReplyDelete
  6. Anong full name nya?

    ReplyDelete