Wednesday, February 20, 2013

Daniel Radcliffe: In Your Bed



Okay, now this picture really turned me on. This is the perfect example of non-pitshot picture that will probably give you a boner for like few weeks. I can imagine Daniel Radcliffe laying in my bed and looking at me like that. F*ck, I swear I'd do him in a heartbeat. Haha! I can literally see his armpit hairs peeking from that black tank top and it's really turning me on! I can only imagine how he would smell like. Click view MORE to see the whole picture and get a hard on!



8 comments:

  1. oh shit. sarap mo Daniel Radcliffe. pag nakita kita sa ganyang posisyon, papatungan agad kita tapos ikakaskas ko tarugo ko sa tarugo mo hanggang sa manigas ka. pag nalibugan ka na, huhubarin ko yang pantalon mo at brief tapos pati yung jacket. ok lang kahit itira ko yang sando mo. tapos titirahin kita sa pwet habang sinusubasob ko yang napakasarap mong kilikili! pooota napapa jakol ako sa kasarapan mo!!!

    ReplyDelete
  2. Napajakol akong bigla. Grabe sarap lang ng itsura ni Dan dito. Parang papa-kantot talaga. Hahaha!

    Tang ina Chamber of Secrets pa lang pinagjajakulan ko na ang kasarapan ng batang ito!

    ReplyDelete
  3. ganda ng gilid ng kilikili nya sa pic na 'to...parang ang sarap amuy amuyin...

    ReplyDelete
  4. totally hot! this got me wanking for 3 times now. shit.

    ReplyDelete
  5. Ang dami ko nang tamod na naiputok sa pag jajakol ko kina JAKE "SARAP UTONG" EJERCITO at ARMPIT KING Dennis ay magsasalsal pa rin ako sa puking inang harry potter na 'to! Tang ina ang sarap pagdidilaan ng buong katawan ng kanong 'to puta! Supot pa 'to eh, ang ganyang BURAT ang masarap chupain dahil sobrang nakakakiliti sa pakiramdam ng chinuchupa kapag may balat pang nakabalot sa tarugo gago ka harry potter sarap kainin ng TITI mo!

    ReplyDelete
  6. Nakakalibog naman to! Ang aga aga napabayo tuloy ako! Hahahaha!

    ReplyDelete
  7. I Want daniel to make a hot sticky mess right inside me...if you know what I mean!!!

    ReplyDelete