Thursday, December 26, 2013

VOTE FOR THE NEXT ARMPIT KING!



Ladies and gents, put down your holiday booze, gather around and listen up! The time has come for us to determine who will be the next Armpit King, and this year is kinda special because I'm letting you guys to take part on the decision-making. Yes, I'm talking about the poll! Let's invite our reigning Armpit King and my husband, Dennis Trillo to announce the nominees (okay, I still might have a little bit of hangover, so go check them out after the jump!):












*These nominees were chosen based on The Top 10 Most Viewed Posts (local actors only). As you may have noticed, the poll is already up (look upper right side) and it will be closed on the 30th so vote now! The new Armpit King will be announced on the 1st day of January.*

30 comments:

  1. GGGGGGGGGGGAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!! So hard to choose between Richard and Rodjun. Hmmm...Richard!

    ReplyDelete
  2. Share ko lang mga pre, 15 years old ako nun ng una kong makita sa personal si dennis na napakasarap talaga!Hindi pa nasusundan yun hanggang ngayon. 8 years ago pa yun! DARNA ang show na kasali sya nung mga panahon na yun. Tangina ang ganda ng kutis nya! SLURP! BUSOG! May common friend ang nanay nya at nanay ko, mahilig sa tiangge yang nanay niya eh. Nakapunta kami nun sa bahay nya dati, inimbitahan kami nung nanay nya. Yung bahay nila na na feature noon sa starstudio mag nung nag uumpisa pa lang sya sa showbiz. Titigasan ka talaga sa kagwapuhan ni dennis at kung walang hiya ka talaga sa pagkalibog mo eh kahit nakaharap pa sya eh mapapahawak ka talaga sa burat mo lol. PANIGURADO ANG SARAP CHUPAIN NG GAGO!! FUCKSHIT!! HUBOG NA HUBOG ANG DIBDIB NYA SA T-SHIRT NYA! SARAP LAMASIN!! SOBRANG SARAP PAGLIBUGAN!! Siyempre hindi namin pinalampas na hindi magpa picture kay dennis sarap tangina nya! May picture kami nyan hehe totoy na totoy pa hitsura ko nun hehe Gago sya isang buwan ko sya nun pinagjakulan dahil sa kasarapan nya. Regret ko lang nun eh hindi ko sya inakbayan sa picture naming dalawa sya lang umakbay sakin ewan ko ba ang tanga ko lang pero wag sya dahil kapag nagkaroon ulit ng chance makapag papicture sa kanya eh talagang aakbayan ko sya at may pasimpleng pisil ng pagnanasa sa balikat nya FUCK!!! TIGAS TITI NA'KO!!! HAYUP KA DENNIS!!!!

    Ang sad story lang eh wala na yung pics naming dalawa, na ondoy! bad trip! haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. I feel you. Parang SOP na kasi ni Dennis na kapag may magpapapicture sa kanya eh, automatic siyang aakbay sayo. Tapos hindi siya maarte. Kahit yakap yakapin mo, okay lang sa kanya hindi ka susupladuhan. One time nung nagpapic ako, sinimplihan ko ng amoy sa bandang kilikili part nung tshirt niya habang nakaakbay siya. Grabe hindi ko madiscribe yung bango! Nakakawala ng ulirat. Nag-cr nga agad ako kasi sumakit puson ko sa tindi ng libog.

      Delete
    2. Ang seswerte niyo huhuhu pag nag krus talaga kami nang landas ni Dennis babayasin ko na agad agad lilibugan ko yan ng harapharapan

      Delete
  3. DENNIS TRILLO ALL THE WAY! :))))

    ReplyDelete
  4. 1. Abelardo Dennis Florencio Trillo Ho. Ang libog ng buhay ng madaming mga beki. Sa Hollywood para siyang si Channing Tatum na may pagka James Franco at Chris Evans dahil sa mga roles niya, very versatile, at personality niya. Kumbaga sa Olympics para siyang china, sa beauty pageants para siyang venezuela hindi siya magigiba the record speaks for itself. Proud of my husband The undisputed armpit king DT!!! Haahaa! 2. Sam Concepcion. Deserve niya ang spot bilang 'armpit prince' dahil sa nga recent niyang pagpuputa ng kilikili. Para siyang apprentice ni Dennis na sumusunod sa yapak niya. Makikita mo sa pics niya na nanlilibog talga siya dahil alam niya na maraming tinitigasan sa kilikili niya. 3. Close third is Gerald Anderson. Andun na siya eh pero parang may kulang pa. No doubt na napakasarap ni gege kaya lang parang may kulang na pasabog puro pahapyaw lang siya di tulad ni sam na rumatsada at parang tuwang tuwa pa pag binababoy ang alindog niya. Just one clear armpit shot ni gege na fully aware siya at hindi candid may chance niya ma dethrone si Dennis. -special mention: rodjun cruz and jake ejercito.

    ReplyDelete
    Replies
    1. agree ako sayo. lahat ng sinabi mo tama. pero di ko papalampasin yung limang sinabi mo. damn. sarap nila dilaan lahat.

      Delete
    2. Agree ako sa comment mo kay Gerald. Isang seductive shot lang na nakahubad sya, at aware sya na ipinagmamalaki ang kilikili at katawan nya, siguradong sasabog sa libog ang site na ito. Tangina naiimagine ko pa lang tinitigasan nako. Nakakabaliw!

      Delete
    3. Nadali mo! Talagang ang sarap pagjakulan yung inasam asam mong makita na gawin nya ang mga nakakalibog na yan!

      Delete
  5. i just voted for Richard Gutierrez :) his armpits are to die for lalo na dun sa My Lady Boss na post ni Sir Marcus. grabe ang dami kong naputok nun sa sobrang pagkasabik sa kanya!

    ReplyDelete
  6. Marcus, heads-up lang, Dominic Roque showed a lot of armpits in Pagpag. He even had a "nude" shower scene. I think though his butt was really bared when the scene was taken.

    ReplyDelete
  7. RODJUN CRUZ.

    Mas bata pa kasi siya kesa kang Dennis.

    ReplyDelete
  8. c'mon marcus, i can't tell yet with that Ramos (my Dear Khal*l Ramos) pitshot isn'there.. sa January 22 na lang ako boboto

    ReplyDelete
    Replies
    1. Malakas ang laban ni khalil sarapsa na maging armpit prince! Oh yeah! First ever armpiy prince! Tangina tagal mag 18 ni paul salas ko! Silang dalawa ni khalil ang magandang maglaban para sa titulo na yan!

      Delete
  9. GERALD ANDERSON!!!!

    ReplyDelete
  10. Dominic kasi super hot

    ReplyDelete
  11. Sam tangina ilang beses ko din yan pinagsalsalan

    ReplyDelete
  12. Dennis Trillo all the way!

    ReplyDelete
  13. GERALD deserves 1st or 2nd. Gah, eitherway ang sasarap nila lahat!

    ReplyDelete
  14. Pwede ba tie sila Dennis at Gerald? Pero if I have to choose Dennis pa rin talaga for armpit king!!! Gerald for armpit prince. Si Sam very promising parang marami pa siyang mapapatapon na tamod tulad ni Trillo at Anderson.

    ReplyDelete
  15. Seriously 3rd si Richard? :( parang hindi niya deserve. Oo pinagjajakolan natin siya dati, the ever classic Cosmo kilikili shot, click mulawin and other fantaserye days... he Used to be hot, I mean look at him now Parang di niya inalagaan sarili niya sana magpa sarap ulit siya :((( And disappointed ako na dinedeny niya anak niya kay Sarah labahita ba yun agh whatever unlike Dennis na proud daddy at lalong sumarap. Haaaay :( mas deserve ni rodjun, sam na mapagbigay satin or kahit yung jake ejercito ang 3rd place. Come on guys!!!

    ReplyDelete
  16. Dennis Trillo pa rin! Never akong magsasawa sa kilikili niya!

    ReplyDelete
  17. wala b un better-half ni dennis? cge n nga c dennis n... =D

    ReplyDelete
  18. Marcus, nasaan ang poll?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Girl baka naka mobile ka. Try to check it sa desktop or laptop. :)

      Delete
  19. Nasan na po yung poll? Vote ko po si papa Dennis

    ReplyDelete
    Replies
    1. Poll's already closed. I will be announcing the winner on January 1st. :-)

      Delete