Sunday, May 17, 2015

Alden Richards OMFG


I wish Alden will have more steamy numbers like this.

7 comments:

  1. pota ang sarap sarap naman ng batang toh! sariwang sariwa ang katawan oh, kahit maliit ang biceps nyan hihimashimasin ko talaga yan!

    ReplyDelete
  2. Dapat lahat ng artistang lalake na nagpuputa ng kilikili nila, pumapasok dyan sa kahon habang may baklang chumuchupa sa kanila sa loob ng kahon hanggang sa labasan sila. Parang yung game show lang sa Japan. Pero para mas masaya, bukod sa may taga-chupa, meron ding dalawa pang tagadila ng kilikili. Tignan natin kung di ka labasan sa gagawing pagdila-dila ng mga bakla sa katawan mo Alden. Sarap mo. Puta. Kahit maging taga-dila lang ako ng bayag mo, gagawin ko. Sigurado ako makinis at masarap himurin yang betlog mo.

    ReplyDelete
  3. Shitt!! Admin penge naman ng video link neto. Ang sarraaap

    ReplyDelete
  4. Video link please.

    ReplyDelete
  5. KAHIT BUTAS NG TUMBONG MO KAPUTA PUTAHANG ALDEN KAKALKALIN NG DILA KO YAN PUTANG INA MONG REPLIKA NI HERO LAKI TITE ANGELES!!! #JAKOOOOLLLLLL

    ReplyDelete
  6. ugh link naman pls

    ReplyDelete