Friday, September 18, 2015

TGIF: Gerald Anderson


I could jack off to this all day. Seriously.

6 comments:

  1. More of this vid please Marcus.. Kalibog ang puta! Lol

    ReplyDelete
  2. Tangina ang sarap sakyan eh!

    ReplyDelete
  3. syett !!! Jameson blake sa pbb tangina rapsa ng kilikili nag pole dance siya sakto lang tubo ng buhok mukhang mabango makinis SARAP!!!!! My gawd !!!!!

    ReplyDelete
  4. Galing nya kumantot kantot! Haha

    ReplyDelete
  5. Ugh sarap magpalabas!!!!!!

    ReplyDelete
  6. Pakaganda ng gif na to. Kilikili na may kantot kantot pa. Pinagjakulan ko na to twice kahapon tapos tinitingnan ko habang me ka sop ako tapos tinitingnan ko habang kinakantot ko ung fuck buddy ko. ung ex ko ugali naming tumingin sa mga kilikilo tapos sabay kaming nagjajakol.

    ReplyDelete