Tuesday, July 19, 2016

Tuesday Mornings With My Husband


Goodmorning Beh, how was your sleep?

7 comments:

  1. ang swerte naman nung malditang si agatha. palagi na lang syang may bed scene sa asawa mo. malamang sumisimple na rin ng amoy yun sa kilikili ni dennis. fuck.

    ReplyDelete
  2. I wish Dennis would stop shavings his pits let them grow thick and furry!!!

    ReplyDelete
  3. Sarap sigurong simsimin ng kilikili ni Dennis pag bagong gising sa umaga...

    ReplyDelete
  4. Any hot nya nung sa drunk scene (before ng scene above) habang hinuhubaran ni Kim Domingo. Tayong tayo ung nipples, sarap sipsipin.

    ReplyDelete
  5. https://twitter.com/maichrd/status/722727001618927616

    https://twitter.com/maichrd/status/722716551053500416

    Sir Marcus oh, ang Yabang ni armpit king pinuputa yung biceps at bulbol niya sa kilikili. Kakatapos ko lang po pagjakolan shinashare ko lang sa mga alipin ng alindog ng Alden ko. Pangatlong round ko na po.

    ReplyDelete
    Replies
    1. This is pure evil! Taena pre nakasilip pa lang yung buhok nya sa kilikili nilabasan na ko kaagad tang ina talaga

      Delete
    2. Fuck! Solid to. Fetish din ni Yaya dub, armpits no? May nakita rin ako video pinapaamoy ni Alden kilikili niya sa girlfriend niya. Turbo jakol na naman ako nito. Ang swerte ni Maine.

      Delete