Monday, August 16, 2010

Gerald Anderson: Paano Na Kaya

Gosh. When I first saw this film, I was like, "f*ck I need to have a screencap of the shower scene!". It's very sexy. Gerald's pits are so enticing that I don't know what adjective can actually describe them. They're beyond sexy and orgasmic. Nuff said. Let's just enjoy these pics :)






Sorry guys, but, I really have to include these non-pit shot pics coz they're uber sexy and hot as hell! That's my second favorite scene... the teasing!










6 comments:

  1. ** my g0sHsHsH......... That was so fucking hot..!!!! so delicious baby gerald... so eager to suck that armpit of him.... slurpPpp......
    i almost die everytime i imagine him before i sleep... hahaha!!!! fuck me, gerald.. fuck me...!!!!!! aHhhhh......ahh...

    ReplyDelete
  2. punyeta. lalagnatin ako sa libog sa batang to. haha

    ReplyDelete
  3. fuck...gerald...u never fail to give me an instant HARD ON....uubusin ko sau lahat ng tamod ko

    ReplyDelete
  4. Sa totoo lang, isa pa itong si Gerald na generous sa pagpapakita ng bulbol sa kilikili sa sangkabaklaaan. Mula nang tubuan ng kabulbulan yan sa katawan, hindi na tumigil sa pagbubuyangyang. Pinapatigas ang titi ng mga bakla. Hayop na Gerald. Tangina walang katapusang paghimod gagawin ko sa kilikili nitong Gerald na to, e. Ipagpatuloy lang niya yan at talagang sisikat siya kasi maraming bakla ang magjajakol sa kanya.

    ReplyDelete
  5. meron akong movie na to at talagang namang nagkalat tamod ko sa kakadyakol kay gerald! the best sya dito, gwapo, sexy, macho at ooozing ang sex appeal !

    ReplyDelete
  6. Eto ang Favorite part ko ng movie nila :))

    ReplyDelete