Monday, January 5, 2015

IMAGINE


IMAGINE: You are Jeric's personal makeup artist.

6 comments:

  1. Jeric tangina nakakalibog ka gago sarap mong chupain at himurin ang buong katawan jusko.

    ReplyDelete
  2. hindi ko siya siguro mame-makeup-an ng maayos kasi manginginig ako sa libog.... tangina iniisip ko pa lang tigas titi na agad ako!

    ReplyDelete
  3. Ang sarap ng batang ito. Naalala ko nung Protege sinabihan sya ni Wilma Doesnt na I-trim ang buhok nya sa kilikili dahil sobrang haba at kapal. Nalibugan na ako sa kanya simula noon.

    ReplyDelete
  4. eto tangina marcus gawin mong gif yung sa 2:12 puta ang sarap ng utong ni jeric ang laki puta ang sarap ng katawan https://www.youtube.com/watch?v=SA98CweLzAc

    ReplyDelete
  5. Vhong Navarro's armpit please.

    ReplyDelete